พื้นกระเบื้องยาง เป็นการเพิ่มสไตล์ที่โดดเด่น ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับหลากหลายสถานที่ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ร้านค้า คอนโด อาคาร สำนักงาน ต่าง ๆ เป็นกระเบื้องที่ช่วยแต่งเติมความสวยงามให้กับทุกพื้นที่ได้ ช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติ เพื่มบรรยากาศ ได้อย่างลงตัวที่สุด  นอกจากนี้ยังให้ความเรียบง่าย หรูหรา ไปในตัว ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี และตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยม

เพิ่มความโดดเด่นให้กับร้านค้าของคุณด้วย พื้นกระเบื้องยาง

การที่จะทำให้ร้านค้าดูโดดเด่น และสวยงามถูกใจลูกค้า การออกแบบร้านเป็นส่วนหนึ่งที่ดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามา การปูพื้น กระเบื้องยาง ดวยกระเบื้องยางถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะ กราะเบื้องยางที่เรารู้จักกันมีหลากหลายลายให้ได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ลายไม้ ลายหินอ่อน  หรือลายอื่นที่ทางร้านสามารถสั่งผลิตเป็นพิเศษ เพื่อเป็นแบบของร้านโดยเฉพาะก็สามารถทำได้ ซึ่งเหมาะมากที่จะนำมาใช้กับร้านค้า นอกจากนี้การติดตั้งกระเบื้องยางก็ไม่ได้ยุ่งยาก สามารถปูทับพื้นของที่เป็นแบบปูน หรือคอนกรีต หรือ เป็นกระเบื้องเซรามิก ไปได้เลย แต่ มีข้อแม้ว่าจะต้องขัด และทำความสะอาดให้เรียบซะก่อน พื้นกระเบื้องยางเป็นกระเบื้องที่ใช้เวลาในการที่รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลานาน ถึงแม้ว่าการออกแบบของคุณจะเป็น โมเดิร์น หรือคลาสสิก ก็สามารถน้ำกระเบื้องยางไปใช้ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้พื้นกระเบื้องยาง ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย และกันน้ำ ด้วยพื้นผิวของมันที่มีแรงหนืด มันจึงให้ความยึดติดกับพื้นเท้า จึงทำไห้ไม่ลื่นล้มได้ แม้ต้องรับน้ำหนักจากคนที่เดินมากแค่ไหน ก็สามารถรองรับได้อย่างไม่มีปัญหา ไม่เสื่อมอายุเพราะมันสามารถใช้งานได้นานถึง 10 – 15 ปี และมันทำให้เข้ากับทุกดีไซน์การตกแต่งได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

อย่างที่ได้กล่าวไปด้วยความหลากหลายของดีไซน์และสีไม่ว่าจะเป็นโทนสีขาว โทนสีน้ำตาล หรือจะเป็น โทนสีส้มของไฟแสงนีออนแบบเท่ ๆ โดยเฉพาะร้านอาหาร ร้านเบเกอร์รี่ ร้านกาแฟ ก็สามารถน้ำพื้นกระเบื้องยางนี้ ไปปูทับพื้นเก่าของคุณได้ นอกจากนี้กระเบื้องยางยังใส่ใจในสุขภาพของตัวลูกค้า เพราะมันไม่มีสารเป็นอันตรายใด

ถ้าพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดเจ้าพื้นกระเบื้องยางนี้ ต้องเลยว่ามันง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยซะอีก เพราะมันทำความสะอาดง่ายเพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดตรงบริเวณที่เปื้อน ก็ทำให้พื้นกลับมาสวย ใส เหมือนเดิม หลีกเลี่ยงการะลากโต๊ะ หรือเก้าอี้ บ่อย เพราะจะทำให้ผิวหน้าที่เคลือบสารกันลอกของมัน จะทำให้มันหลุดง่าย ขยัน wax พื้นเดือนละครั้ง เพื่อที่จะทำให้สารที่เคลือบมันอยู่ได้นานขึ้น

ถ้าเป็นร้านที่ให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ หรือร้านนั้นมีส่วนที่เป็นบ้านของสัตว์เลี้ยง ควรที่ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อผสมกับน้ำในการถูพื้น เพื่อสุขอนมัยของสัตว์เลี้ยง เพราะสัตว์เลี้ยงเช่น สุนัข แมว จะมีหมัด มีเห็บ นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าพื้นกระเบื้องยางเป็นพื้นที่เหมาะกับทั้ง และสัตว์จริง ใครที่กำลังมองหาพื้นกระเบื้องในการปูพื้นลองหันมาดูพื้นกระเบื้องยาง มีประโยชน์ และราคาถูกมากด้วย ^^

พื้นกระเบื้องยาง

พื้นกระเบื้องยาง

พื้นกระเบื้องยาง

พื้นกระเบื้องยาง

พื้นกระเบื้องยาง